0
Khí hậu hiện nay thường thay đổi thất thường một tấm mành che nắng ban công, che mưa sẽ giúp ngôi nhà của bạn được che chở bởi các tác nhân bên ngoài. Màn sáo tre là một công cụ giúp cho ngôi nhà của bạn tránh các tác nhân như nắng và mưa.
Che nắng mưa ngoài trời với màn sáo tre
Không còn là những chiếc Màn sáo tre đơn giản như xưa nữa, bởi màn sáo tre chúng tôi đã phát triển để những chiếc màn sáo tre này đi cùng thời đại với nhiều màu sắc khác nhau cũng như các kiểu dáng sáng tạo vì thế bạn không cần lo ngại sẽ làm mất tính thẩm mĩ của ngôi nhà. Nếu bạn là người hoài cổ bạn có thể chọn những tấm màn sáo tre mang đậm chất dân dã nhưng không kém sang trọng tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Còn nếu bạn thích phông cách hiện đại thì hãy chọn những chiếc Màn sáo tre với kiểu dáng và màu sắc trẻ trung, giúp cho ngôi nhà của bạn lộng lẫy hơn.
Che nắng mưa ngoài trời với màn sáo tre


Màn sáo tre trúc là một vật liệu nội thất đem lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho không gian của quý khách - và với giá thành tương đối cao, không phải ai cũng sẵn lòng bỏ tiền ra để có được bộ mành quý tộc này trong không gian của mình!

Màn sáo tre có khả năng che nắng tuyệt đối 100%; Chất liệu tre, trúc tự nhiên đã được xử lý cong, vênh, chống mối, mọt giúp chống chịu rất tốt các tác động của thời tiết; Dễ dàng vệ sinh bụi bẩn.
Lắp đặt mành che nắng ban công không chỉ là công cụ để che mưa, che nắng hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn mà còn là một đồ vật trang trí giúp tô điểm thêm ngôi nhà của bạn. 

Đăng nhận xét

 
Top